Phân phối kaminomoto chính hãng tại Việt Nam - Giao hàng miễn phí toàn quốc.

tu-van-hoi-dap
Thanh Trúc

Thanh Trúc

Thanh Trúc

Trúc đã sử dụng thuốc mọc lông mày sau 2 tháng hiện giờ các bạn ai cũng khen lông mày của Trúc thật rậm và ấn tượng. Xin cảm ơn Kaminomoto nhé !!!

Kim Trang

Kim Trang

Kim Trang

Trang đã từng sử dụng bộ combo của Kaminomoto Ladies Ex thấy tóc mình giảm rụng rõ rệt và tóc mới cũng mọc lên nhiều Trang vui lắm. Cảm ơn Kaminomoto đã tư vấn tận tình.

Hoàng Anh

Hoàng Anh

Hoàng Anh

Thuốc mọc râu Kaminomoto thật hiệu quả, hiện nay râu của tôi đang mọc lên rất nhiều và ước mơ có được một bộ râu quai nón không còn xa vời nữa, tôi tự tin lên rất nhiều. Cảm ơn Kaminomoto, tôi sẽ giới thiệu thuốc Kaminomoto cho bạn bè của tôi.

Công Minh

Công Minh

Công Minh

Tóc mình trước đây sợi mỏng rụng khá nhiều, da đầu nhờn rất khó chịu, sau khi sử dụng bộ sản phẩm Kaminomoto General Hair Growth tóc mình đã mọc nhiều và dày hơn. Nghe theo tư vấn của shop sau khi tóc hồi phục mình đã cắt ngắn đi để tóc mới mọc đều và đẹp hơn. Cảm ơn shop đã tư vấn rất tận tình

Phương Thảo

Phương Thảo

Phương Thảo

Bà của Thảo do tuồi già nên tóc bị rụng khá nhiều lộ cả da đầu. Thảo mua tặng bà chai LadiesChic lúc đầu bà không chịu sử dụng vì bà nghĩ thuốc sẽ không có tác dụng với người lớn tuổi, nhưng Thảo đã khuyên và giúp bà thoa thuốc mỗi ngày bây giờ tóc bà đã mọc đều trở lại tuy có hơi bạc nhưng Thảo thấy bà vẫn còn đẹp lão lắm.

Thúy Vy

Thúy Vy

Thúy Vy

Tóc Vy trước đây sơ xác lắm hay rụng nhiều nữa, sau khi chuyển sang sử dụng bộ dầu gội dầu xã của Kaminomoto tóc Vy đã giảm gãy rụng và chắc khỏe trở lại. Vy thấy bộ dầu gội dầu xã của Kaminomoto rất hợp với tóc của mình nên Vy sử dụng gội đầu hàng ngày để dưỡng tóc.

Anh Khoa

Anh Khoa

Anh Khoa

Trước đây tóc mình mỏng rụng nhiều, mái tóc thưa thớt, da đầu thì bị nhờn rất khó chịu làm mình ngại giao tiếp lắm. Mình đã sử dụng nhiều thuốc mọc tóc khác nhau nhưng hiệu quả không được như mong đợi, sau khi được bạn giới thiệu sử dụng thuốc mọc tóc general hair growth tóc mình đã mọc lại nhiều, hiện giờ mình tự tin lắm. Thanks Kaminomoto

Hồng Nhung

Hồng Nhung

Hồng Nhung

Lúc đầu Nhung vào website kaminomoto thấy nhiều loại thuốc mọc tóc làm Nhung bối rối lắm không biết loại nào phù hợp với mình. Sau khi được nhân viên của Kaminomoto tư vấn tận tình Nhung rất hài lòng, giao hàng thì đúng chất lượng, đóng gói cẩn thận. Nhung cảm ơn shop nhé

Thu Yến

Thu Yến

Thu Yến

Tóc mình rụng nhiều làm lộ cả da trên đỉnh đầu làm mình thiếu tự tin khi giao tiếp với khách hàng. Mặc dù đã sử dụng nhiều loại thuốc mọc tóc khác nhau nhưng không có kết quả. Từ khi sử dụng Kaminomoto Ladies EX giờ đây tóc mình đã mọc đều trở lại mình vui lắm. Cảm ơn Kaminomoto

Tuấn Vũ

Tuấn Vũ

Tuấn Vũ

Hồi còn sinh viên hay thức khuya căng thẳng làm tóc mình rụng nhiều gần như bị hói, sau khi tìm hiểu và sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomto nay tóc mình đã hồi phục lại rất nhiều mình hiện giờ rất vui. Xin cảm ơn Kaminomoto đã cho mình sự tự tin trở lại.

Chat Live Facebook